Noticias Internacionales

Imprimir Cerrar

Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhận “Giải thưởng Môi trường KVB” Úc

  • País | Úc
  • Fecha | Julio 15, 2016
ⓒ 2016 WATV
Los miembros de la iglesia de Melbourne, Australia, compartieron la alegría de ganar el premio con el personal en la ceremonia de entrega de los “Premios Ciudades Sostenibles 2016”.

Sau khi nhận Giải thưởng phụng sự tình nguyện của Nữ hoàng Anh quốc, tin vui được truyền đến liền từ Úc và Hàn Quốc. Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhận giải trong lễ trao giải “Giải thưởng Thành phố Bền vững 2016Sustainable Cities Awards 2016” được tổ chức bởi Đoàn thể Môi trường Úc, KVBKeep Victoria Beautiful.

KVB là chi nhánh của KABKeep Australia Beautiful ở tiểu bang Victoria được lập để bảo hộ và duy trì môi trường Úc, được xây lập vào năm 1968. Giải thưởng được KVB trao tặng được biết đến là giải thưởng trứ danh nhất trong ngành môi trường của địa phương này.

Lễ trao giải “Sustainable Cities Awards 2016” được tổ chức tại thư viện tiểu bang Victoria ở Melbourne vào ngày 15 tháng 7. Hội Thánh của Đức Chúa Trời được chọn làm ứng cử viên sau cùng của 3 hạng mục trong tổng số 13 hạng mục, và được nhận giải thưởng trong hạng mục Phòng chống xả rácLitter Prevention, và cũng được nhận giải thưởng trong hai hạng mục được chọn làm ứng cử viên sau cùng.

Được nhận xét rằng việc làm thiện lành tích cực của các thánh đồ Hội Thánh của Đức Chúa Trời ở các địa phương Úc như Melbourne, Sydney gây ấn tượng sâu sắc đối với người dân địa phương và đoàn thể liên quan tại xã hội Úc có quan tâm khác thường về vấn đề môi trường. Bằng chứng là Hội Thánh của Đức Chúa Trời đường hoàng nhận Giải thưởng KVB trong khi 30-50 đoàn thể thi đua tổ chức hoạt động bảo hộ môi trường có hệ thống như tòa thị chính, cơ quan hành chính, trường học v.v...

Mặt khác, trong lễ trao giải, khi những người tham gia biết được sự thật rằng Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhận Giải thưởng phụng sự tình nguyện của Nữ hoàng Anh quốc, thì họ chúc mừng và hoan hô liền. Nguyên thủ quốc gia của Úc là nữ hoàng Anh, còn Úc là một trong các nước thuộc Thịnh vượng chung Anh; Úc cùng Anh duy trì mối quan hệ thân tình, tin tức đón nhận giải thưởng ở hai đất nước liền làm cho xác minh uy lực khẳng định của phụng sự mà Hội Thánh của Đức Chúa Trời tổ chức thường xuyên.

Bà Catriona Rowntree, là người dẫn chương tình lễ trao giải và là MC của truyền hình kênh 9, chúc mừng rằng “Các thánh đồ Hội Thánh của Đức Chúa Trời đã làm nên việc tuyệt vời.” và cựu nghị sĩ quốc hội Kelvin Thomson không tiết kiệm lời khen rằng “Các vị Hội Thánh của Đức Chúa Trời thật sự xứng đáng nhận giải thưởng này.”

Các thánh đồ ở địa phương Úc hưởng niềm vui nhận giải, cho biết cảm xúc rằng “Nhân dịp nhận giải thưởng lần này, chúng tôi sẽ phụng sự bằng lòng tự hào hơn nữa và bày tỏ vinh quang của Đức Chúa Trời.”